ZenOne
burger
ZenOne

ZENONE: MÃI FOMO RỒI, SAO KHÔNG JOMO?

481 ngày trước
ZENONE: MÃI FOMO RỒI, SAO KHÔNG JOMO?

Nhường lại những nỗi sợ, giới trẻ ngày nay dần chuyển sang xu hướng JOMO. Vậy JOMO là gì? Tại sao người trẻ ngày càng ưa chuộng ứng dụng ZenOne.

FOMO là gì? JOMO là gì? Tại sao nói người trẻ thích JOMO không thể bỏ qua ZenOne?

Hiệu ứng FOMO là gì?

FOMO (Fear of missing out) là một hiệu ứng tâm lý khiến bạn luôn cảm thấy sợ bị bỏ lỡ cơ hội khi không chạy theo đám đông. Bạn thường chạy theo số đông và làm theo những gì người khác làm vì sợ bản thân bị lạc hậu, bị bỏ rơi do không bắt kịp xu hướng của thời đại.

JOMO là gì?


JOMO là một cách chơi chữ có vần điệu làm phản đề cho FOMO– một thuật ngữ mạng phổ biến thường gắn với hình ảnh một người phụ nữ nhìn chằm chằm vào máy tính xách tay, khuôn mặt được màn hình chiếu sáng lên khi cô lướt qua các mạng xã hội. Đây là niềm vui khi bỏ qua những gì ‘có vẻ là vui’ mà người khác làm, tập trung vào điều khiến bản thân thực sự hạnh phúc.

Tại sao nói người trẻ thích JOMO không thể bỏ qua ZenOne?

Người trẻ ngày càng, họ không còn chịu quá nhiều ảnh hưởng FOMO nữa, thay vào đó, họ lại có những khoảnh khắc JOMO.


Vì thế, họ không còn sợ phải bỏ lỡ những cơ hội đầu tư BĐS lớn, chạy theo các dự án vài chục tỷ trên thị trường nữa. Thay vào đó, họ tích cực tìm kiếm, đầu tư vào những kênh đầu tư BĐS nhỏ, tích lũy đầu tư như ZenOne.


Với họ, việc tham gia vào thị trường BĐS sôi động lúc nào cũng rộng mở vì họ không cần thiết phải sở hữu cả một dự án lớn mà có thể tham gia dưới dạng cổ phần và nhận mức lợi nhuận tương ứng từ các phần của một dự án BĐS lớn.

Tại sao giới trẻ ngày càng hưởng ứng JOMO?



Giới trẻ, đặc biệt là thế hệ GenZ như hiện nay, đang chịu rất nhiều áp lực. Ngoài những áp lực về việc học, áp lực về việc đi làm thì họ còn chịu áp lực đồng trang lứa. Sau đại dịch COVID 19, mạng Tiktok bùng nổ, bất kể ở đâu ta cũng thấy mọi người đăng ảnh đi chơi, đi du lịch, mua nhà, mua xe, mua sắm đồ hiệu,...Điều đó càng ngày càng khiến giới trẻ cảm thấy mình thất bại và muốn được “bằng bạn bằng bè”. 


Tuy nhiên, suy nghĩ ấy ngày càng được thay đổi dần sang việc họ xem ảnh bạn bè trên mạng, vào bình luận và …hết. Họ không quá quan tâm đến đó, hoặc chỉ đơn giản nghĩ: Anh ta/ Cô ta có nhiều thời gian để đi chơi, còn mình có thể dành thời gian đấy vào chuyện khác. Không nên để mạng xã hội lấy đi thời gian quý báu và cuốn ta vào vòng xoáy ganh đua không đáng có. Hãy nói "KHÔNG"!


Và dần dần, họ không còn ghen tị bởi những điều họ không làm được nữa. Và làm những điều thật sự làm họ hạnh phúc. Không đặt cho mình quá nhiều áp lực, trút bỏ gánh nặng vô hình. Đó chính là JOMO. 

JOMO cùng ZenOne


ZenOne là ứng dụng đầu tư - tích lũy BĐS dành cho mọi người. Không cần đến số vốn quá lớn, bạn có thể trở thành nhà đầu tư BĐS chỉ với 1.000.000 VND. Người trẻ ngày nay khá ưa chuộng và đánh giá cao những ứng dụng đầu tư có mô hình như ZenOne hiện tại.


Với những thế hệ trước, họ thường FOMO khi giá BĐS biến đổi. Họ bằng mọi cách để sở hữu những món BĐS có giá trị vô cùng lớn. Họ luôn cho rằng, ai thật sự có tiền thì họ mới dám tham gia đầu tư vào thị trường BĐS.


Thế nhưng, những suy nghĩ như thế không còn phù hợp với những NĐT hiện đại nữa. Họ không còn quá lo lắng khi phải suy nghĩ rằng thân không thể tham gia vào đầu tư BĐS nữa vì họ biết đến những ứng dụng đầu tư - tích lũy như ZenOne.


Với ZenOne, các NĐT có thể tham gia nhiều dự án BĐS cùng lúc với mức lợi nhuận hấp dẫn cùng với kế hoạch đầu tư linh hoạt, đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận. Hơn nữa, các dự án tại ZenOne đều an toàn vì thuộc sở hữu của Tập đoàn ZenGroup - công ty chủ quản của ZenOne.


Với xu hướng JOMO của giới trẻ, ZenOne trở thành kênh đầu tư phù hợp nhất dành cho mọi người. Bên cạnh đó, khi tham gia đầu tư tại ZenOne, Khách hàng có thể sử dụng các tiện ích đi kèm đến từ hệ sinh thái ZenGroup.


Nhường lại những nỗi sợ, giới trẻ ngày nay dần chuyển sang xu hướng JOMO. Vậy JOMO là gì? Tại sao người trẻ ngày càng ưa chuộng ứng dụng ZenOne.

FOMO là gì? JOMO là gì? Tại sao nói người trẻ thích JOMO không thể bỏ qua ZenOne?

Hiệu ứng FOMO là gì?


FOMO (Fear of missing out) là một hiệu ứng tâm lý khiến bạn luôn cảm thấy sợ bị bỏ lỡ cơ hội khi không chạy theo đám đông. Bạn thường chạy theo số đông và làm theo những gì người khác làm vì sợ bản thân bị lạc hậu, bị bỏ rơi do không bắt kịp xu hướng của thời đại.

JOMO là gì?


JOMO là một cách chơi chữ có vần điệu làm phản đề cho FOMO– một thuật ngữ mạng phổ biến thường gắn với hình ảnh một người phụ nữ nhìn chằm chằm vào máy tính xách tay, khuôn mặt được màn hình chiếu sáng lên khi cô lướt qua các mạng xã hội. Đây là niềm vui khi bỏ qua những gì ‘có vẻ là vui’ mà người khác làm, tập trung vào điều khiến bản thân thực sự hạnh phúc.

Tại sao nói người trẻ thích JOMO không thể bỏ qua ZenOne?


Người trẻ ngày càng, họ không còn chịu quá nhiều ảnh hưởng FOMO nữa, thay vào đó, họ lại có những khoảnh khắc JOMO.
Vì thế, họ không còn sợ phải bỏ lỡ những cơ hội đầu tư BĐS lớn, chạy theo các dự án vài chục tỷ trên thị trường nữa. Thay vào đó, họ tích cực tìm kiếm, đầu tư vào những kênh đầu tư BĐS nhỏ, tích lũy đầu tư như ZenOne.
Với họ, việc tham gia vào thị trường BĐS sôi động lúc nào cũng rộng mở vì họ không cần thiết phải sở hữu cả một dự án lớn mà có thể tham gia dưới dạng cổ phần và nhận mức lợi nhuận tương ứng từ các phần của một dự án BĐS lớn.

Tại sao giới trẻ ngày càng hưởng ứng JOMO?


Giới trẻ, đặc biệt là thế hệ GenZ như hiện nay, đang chịu rất nhiều áp lực. Ngoài những áp lực về việc học, áp lực về việc đi làm thì họ còn chịu áp lực đồng trang lứa. Sau đại dịch COVID 19, mạng Tiktok bùng nổ, bất kể ở đâu ta cũng thấy mọi người đăng ảnh đi chơi, đi du lịch, mua nhà, mua xe, mua sắm đồ hiệu,...Điều đó càng ngày càng khiến giới trẻ cảm thấy mình thất bại và muốn được “bằng bạn bằng bè”. 
Tuy nhiên, suy nghĩ ấy ngày càng được thay đổi dần sang việc họ xem ảnh bạn bè trên mạng, vào bình luận và …hết. Họ không quá quan tâm đến đó, hoặc chỉ đơn giản nghĩ: Anh ta/ Cô ta có nhiều thời gian để đi chơi, còn mình có thể dành thời gian đấy vào chuyện khác. Không nên để mạng xã hội lấy đi thời gian quý báu và cuốn ta vào vòng xoáy ganh đua không đáng có. Hãy nói "KHÔNG"!
Và dần dần, họ không còn ghen tị bởi những điều họ không làm được nữa. Và làm những điều thật sự làm họ hạnh phúc. Không đặt cho mình quá nhiều áp lực, trút bỏ gánh nặng vô hình. Đó chính là JOMO. 

JOMO cùng ZenOne


ZenOne là ứng dụng đầu tư - tích lũy BĐS dành cho mọi người. Không cần đến số vốn quá lớn, bạn có thể trở thành nhà đầu tư BĐS chỉ với 1.000.000 VND. Người trẻ ngày nay khá ưa chuộng và đánh giá cao những ứng dụng đầu tư có mô hình như ZenOne hiện tại.
Với những thế hệ trước, họ thường FOMO khi giá BĐS biến đổi. Họ bằng mọi cách để sở hữu những món BĐS có giá trị vô cùng lớn. Họ luôn cho rằng, ai thật sự có tiền thì họ mới dám tham gia đầu tư vào thị trường BĐS.
Thế nhưng, những suy nghĩ như thế không còn phù hợp với những NĐT hiện đại nữa. Họ không còn quá lo lắng khi phải suy nghĩ rằng thân không thể tham gia vào đầu tư BĐS nữa vì họ biết đến những ứng dụng đầu tư - tích lũy như ZenOne.
Với ZenOne, các NĐT có thể tham gia nhiều dự án BĐS cùng lúc với mức lợi nhuận hấp dẫn cùng với kế hoạch đầu tư linh hoạt, đảm bảo tối đa hóa lợi nhuận. Hơn nữa, các dự án tại ZenOne đều an toàn vì thuộc sở hữu của Tập đoàn ZenGroup - công ty chủ quản của ZenOne.
Với xu hướng JOMO của giới trẻ, ZenOne trở thành kênh đầu tư phù hợp nhất dành cho mọi người. Bên cạnh đó, khi tham gia đầu tư tại ZenOne, Khách hàng có thể sử dụng các tiện ích đi kèm đến từ hệ sinh thái ZenGroup.


Tags:
Để lại bình luận của bạn
line