ZenOne
burger
ZenOne

ZENGROUP RA MẮT ZENONE, NỀN TẢNG ĐẦU TƯ VÀ TÍCH LŨY BẤT ĐỘNG SẢN VƯỢT TRỘI

437 ngày trước
ZENGROUP RA MẮT ZENONE, NỀN TẢNG ĐẦU TƯ VÀ TÍCH LŨY BẤT ĐỘNG SẢN VƯỢT TRỘI

Nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tham gia thị trường bất động sản và bắt kịp xu thế thời đại, ZenGroup chính thức ra mắt giải pháp đầu tư an toàn, tích lũy vượt trội.



Suốt quá trình hình thành và phát triển, ZenGroup định vị là tập đoàn xây dựng hệ sinh thái đa ngành vượt trội tại Việt Nam. Các lĩnh vực hoạt động của tập đoàn bao gồm tài chính, thương mại dịch vụ, công nghiệp, nông nghiệp, thời trang... đáp ứng nhu cầu về mọi mặt trong đời sống của khách hàng. Trong đó, với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, bất động sản là một trong những thế mạnh và là lĩnh vực cốt lõi của ZenGroup khi được tập trung nguồn tài lực mạnh mẽ, hệ thống nhân sự vững vàng.

Đến nay, ZenGroup đã xây dựng và quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, tập đoàn luôn mua được những quỹ đất rẻ, định giá thấp hơn thị trường từ 20-30% khi mua vào. Các dự án bất động sản tại ZenGroup đều thuộc sở hữu của tập đoàn, pháp lý đầy đủ, minh bạch mang đến sự an tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bất động sản của ZenGroup nằm ở những vị trí đắc địa, vùng quy hoạch hạ tầng giao thông thuận tiện như quận 12, quận 6, huyện Củ Chi, Hóc Môn (TP.HCM), Hồ Tràm, Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu), Phan Thiết (Bình Thuận)...

Kết hợp cùng điểm mạnh đa dạng phân khúc văn phòng cho thuê, nghỉ dưỡng, nhà phố, biệt thự, đất nền, nông trại, các bất động sản này có tính thanh khoản tốt và tiềm năng tăng giá cao theo thời gian. Đó cũng chính là lý do giúp ZenGroup triển khai nhiều dự án thành công, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như tạo lợi nhuận cao vượt kỳ vọng, sản phẩm dịch vụ vượt trội...

Hiện nay, làn sóng công nghệ đổ bộ rộng khắp các lĩnh vực đời sống đem đến nhiều cơ hội đầu tư. Luôn kiên trì với sứ mệnh kiến tạo nên những sản phẩm vượt trội trong bất động sản, ZenGroup không ngừng đưa ra những giải pháp kịp thời hỗ trợ người dùng, đặc biệt là về công nghệ và tài chính. Nhằm giúp khách hàng có tiền nhàn rỗi, đặc biệt là đối tượng vốn mỏng dễ dàng tiếp cận và có cơ hội đầu tư các bất động sản tiềm năng, ZenGroup ra mắt nền tảng số ZenOne.

ZenGroup ra mắt ZenOne, nền tảng đầu tư, tích lũy bất động sản vượt trội - Ảnh 1.

ZenGroup ra mắt nền tảng đầu tư và tích lũy bất động sản ZenOne.

ZenOne ứng dụng công nghệ, tài chính vào bất động sản, hoạt động theo hình thức nhiều người cùng đầu tư và chia sẻ lợi nhuận từ một bất động sản. Các bất động sản được ZenOne chia nhỏ thành những gói đầu tư. Điều này giúp khách hàng giảm chi phí sở hữu gói đầu tư bất động sản và nâng cao thu nhập thụ động hiệu quả, bền vững. Theo đó, dù có vốn khiêm tốn bạn vẫn có thể đồng hành đầu tư bất động sản cùng ZenOne.

Đây được xem là tài sản đầu tư an toàn vì các bất động sản này đều do ZenGroup đầu tư và khách hàng được quyền kiểm chứng thực tế. ZenOne còn giúp khách hàng gia tăng tài sản tích lũy thông qua việc hưởng lợi nhuận cố định tương ứng mỗi gói đầu tư theo từng kỳ hạn. Từ việc mua được bất động sản giá thấp, tiềm năng tăng giá cao, ZenGroup mở ra cơ hội rất lớn sở hữu lợi nhuận vượt trội cho người dùng tham gia ngay thời điểm ban đầu.


Như vậy, với sự ra mắt giải pháp tối ưu phù hợp mọi đối tượng khách hàng, ZenGroup thực hiện trọn vẹn mục tiêu đầu tư bất động sản và tạo nguồn thu nhập thụ động ổn định. Nền tảng đầu tư, tích lũy bất động sản này cũng đánh dấu bước tiến mới của ZenGroup trong việc hoàn thiện thêm hệ sinh thái phong phú của tập đoàn. Điều này càng khẳng định uy tín và thương hiệu của ZenGroup trên thị trường Việt Nam.

Hiện nền tảng ZenOne đã có mặt trên App Store và Google Play hoặc khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết:

Website: zenone.com.vn

Hotline: 1900 3448

Email:cskh@zenone.com.vn

Fanpage: zenone.official

Ánh Dương

Theo: cafef.vn

Tags:
Để lại bình luận của bạn
line