ZenOne
burger
ZenOne

THEO BÁO XÂY DỰNG: ỨNG DỤNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN DÀNH CHO NGƯỜI CÓ TIỀN NHÀN RỖI

432 ngày trước
THEO BÁO XÂY DỰNG: ỨNG DỤNG ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN DÀNH CHO NGƯỜI CÓ TIỀN NHÀN RỖI

(Báo Xây dựng) – Thị trường trầm lắng, nhiều người có tiền nhàn rỗi nhưng không lựa chọn được kênh đầu tư an toàn, hiệu quả. Để tiền nhàn rỗi vào kênh nào đang là câu hỏi khó trong thời điểm này.


Tìm kênh đầu tư an toàn, sinh lời cho nguồn tiền nhàn rỗi

Kinh tế toàn cầu vẫn chưa có tín hiệu phục hồi sau đại dịch Covid-19 kéo dài nhiều năm. Hầu hết các kênh đầu tư đều tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do đó, nguồn tiền nhàn rỗi đầu tư vào đâu để đảm bảo sinh lời là băn khoăn của nhiều người. Đặc biệt, đối với nhân viên văn phòng, bà nội trợ, cán bộ về hưu… có tiền nhàn rỗi nhưng không quá nhiều, việc lựa chọn kênh đầu tư an toàn là ưu tiên hàng đầu.

Giới chuyên gia khuyên rằng, nhà đầu tư nên tỉnh táo lựa chọn kênh đầu tư an toàn, ít rủi ro. Thế nhưng, những kênh trú ẩn an toàn như gửi tiết kiệm ngân hàng, mua vàng thì lãi suất khá thấp. Trung bình trong 5 năm trở lại đây, nhà đầu tư chỉ nhận được lợi nhuận khoảng 7%/năm. Trong khi lĩnh vực có lợi nhuận cao như chứng khoán, tiền ảo lại thường đi liền với rủi ro lớn. Theo thông tin mới nhất từ 24h.com.vn, thị trường chứng khoán cuối năm 2022 vẫn diễn biến không tích cực, nhiều cổ phiếu giảm sâu đến 50-70% so với mức đỉnh khiến các nhà đầu tư “đau đầu”.

Riêng bất động sản vẫn thể hiện ưu thế là kênh đầu tư dẫn đầu về cả độ an toàn và khả năng sinh lời. Bởi bất động sản là tài sản được chứng thực. Mặt khác, dân số tăng nhưng nguồn cung đất có hạn, do đó nhà ở luôn là nhu cầu bức thiết của con người. Thực tế cho thấy, thị trường biến chuyển lúc thăng, lúc trầm nhưng về dài hạn, giá bất động sản thể hiện rõ xu hướng đi lên theo thời gian.

Tuy nhiên, thực tế là để đầu tư bất động sản cần nguồn vốn lớn, ít nhất là vài trăm triệu đến vài tỷ. Thậm chí có những phân khúc bất động sản, nhà đầu tư cần phải có sẵn nguồn vốn đến vài chục tỷ mới tham gia đầu tư được.

Để giải quyết vấn đề trên, nền tảng đầu tư, tích lũy bất động sản ZenOne ra đời, đáp ứng nhu cầu đầu tư an toàn với số vốn khiêm tốn của khách hàng. ZenOne kiến tạo không gian mở, minh bạch toàn diện, chia sẻ và tạo lợi ích cho tất cả các khách hàng. Không chỉ giúp khách hàng giữ tiền nhàn rỗi của mình an toàn, nền tảng này còn đem đến mức lợi nhuận tốt nhờ đầu tư vào các bất động sản tiềm năng.

ZenOne tiên phong tính năng vượt trội

ZenOnehoạt động theo hình thức nhiều người cùng đầu tư và chia sẻ lợi nhuận từ một bất động sản. ZenOne chia giá trị của bất động sản thành nhiều gói nhỏ tương ứng với các lựa chọn đầu tư khác nhau. Cụ thể, khách hàng hoàn toàn có thể tham gia vào thị trường bất động sản với số vốn chỉ từ 1 triệu đồng. Có thể thấy ZenOne tạo điều kiện thuận lợi cho người mới bắt đầu đầu tư với số vốn mỏng, mở đường giúp khách hàng tiếp cận lĩnh vực bất động sản một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tại app ZenOne, khách hàng có nhiều lựa chọn đầu tư tùy thuộc vào nhu cầu. Gói An toàn đáp ứng mong muốn đầu tư “chắc tay”, khách hàng sẽ được nhận lợi nhuận cố định lên đến 12%/năm theo kỳ hạn từ 3 - 6 - 12 - 24 tháng. Những khách hàng kỳ vọng lợi nhuận cao hơn có thể lựa chọn gói đầu tư Tăng trưởng hoặc Vượt trội. Với hai lựa chọn này, bên cạnh nhận lợi nhuận cố định 6%/năm, khách hàng còn được chia sẻ 60-80% lợi nhuận ròng từ việc bán hoặc cho thuê bất động sản mà mình đã đầu tư.

Bên cạnh đó, ZenOne đảm bảo độ an toàn và linh hoạt khi cho phép khách hàng được rút tiền đầu tư trước hạn mà vẫn hưởng lợi nhuận 2%/năm. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể thanh khoản đầu tư bằng cách mua bán các gói đầu tư của mình trên sàn giao dịch thứ cấp một cách nhanh chóng, bảo mật và ẩn danh.

Ngoài ra, khách hàng được ZenOne cung cấp đa dạng sản phẩm bất động sản như văn phòng cho thuê, nghỉ dưỡng, nhà phố, biệt thự, đất nền, nông trại... Vì vậy, khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn phân khúc bất động sản mình quan tâm. Đáng nói, tất cả các sản phẩm bất động sản đầu tư tại ZenOne đều có pháp lý rõ ràng, minh bạch thông tin trên app và khách hàng có thể kiểm chứng thực tế nếu có nhu cầu.

Không cần bắt đầu với tài lực lớn, ZenOne giúp khách hàng sinh lợi nhuận cao, ổn định từ dòng tiền nhàn rỗi, xứng đáng là chiến lược đầu tư bất động sản “hợp thời” dành cho người vốn mỏng.

Khách hàng có thể tải app ZenOne trên App Store hoặc Google Play.

Trải nghiệm ZenOne

Website:zenone.com.vn

Hotline:1900 3448

Email:cskh@zenone.com.vnv

Fanpage: zenone.official

Theo: baoxaydung.com

Tags:
Để lại bình luận của bạn
line