ZenOne
burger
ZenOne

TOP 5 App kiếm tiền thụ động online trên điện thoại cực kỳ uy tín 2022

518 ngày trước
TOP 5 App kiếm tiền thụ động online trên điện thoại cực kỳ uy tín 2022


Hiện nay, ngoài các thu nhập chính đến từ các công việc như: làm văn phòng, mở các cửa hàng buôn bán,… Đa số ai ai cũng muốn kiếm thêm nguồn thu nhập khác, càng ít tốn thời gian càng tốt. Và giải pháp chính là sử dụng App kiếm tiền thụ động online thu hút rất nhiều  người dùng. 

App kiếm tiền thụ động online là gì?

Là những ứng dụng hỗ trợ việc kiếm tiền thụ động trực tuyến trên chính các thiết bị di động để tạo ra nguồn thu nhập. Bạn có thể thu được lợi nhuận dựa trên những nhiệm vụ mà các App yêu cầu như: Xem video quảng cáo, đọc báo, để lại bình luận, sharelink với bạn bè,… để nhận tiền mặt hoặc tiền xu tương ứng với nhiệm vụ.

app kiếm tiền

Điểm nổi bật đầu tiên và thu hút được rất nhiều người chính là các App kiếm tiền thụ động online không cần vốn và không cần kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, không phải App kiếm tiền thụ động nào cũng uy tín. Khi bạn nhận được sự giới thiệu sử dụng ứng dụng kiếm tiền thụ động không mất phí, bạn cần phải cân nhắc đưa ra quyết định có nên sử dụng app đó không, bởi rất có thể đó là những App kiếm tiền lừa đảo.

Lợi ích của những App kiếm tiền thụ động online

Chỉ với thiết bị di động, cho dù ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể kiếm tiền online. Hiện nay, có rất nhiều App kiếm tiền thụ động dành cho mẹ bỉm sữa, app kiếm tiền online cho học sinh hay thậm chí là các App chơi game kiếm tiền,… Các App kiếm tiền thụ động online uy tín không cần vốn mang lại lợi ích như:

  • Người sử dụng hoàn toàn có thể linh hoạt về mặt thời gian, không bị gò bó như các công việc văn phòng (phải làm đủ 8 tiếng/ngày). Khi sử dụng ứng dụng kiếm tiền thụ động, bạn có thể xen kẽ kết hợp với các công việc khác như: làm việc nhà, nuôi con nhỏ,…

  • Không phải chịu sự quản lý của bất cứ ai, không bị áp lực bởi công việc. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nhận nhiệm vụ công việc, không bị stress và không có cảm giác chán nản.

app kiếm tiền

TOP 5 App kiếm tiền thụ động online uy tín trong năm 2022

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều App có thể giúp bạn có nguồn thu nhập thứ 2. Tuy nhiên để có thể kiếm lợi nhuận thụ động lâu dài trên một ứng dụng, chúng ta cần sử dụng các App kiếm tiền uy tín. Sau đây là tổng hợp TOP 5 App kiếm tiền 2022 uy tín dành cho bạn tham khảo.

App ZenOne– Đầu tư vượt trội

ZenOne là một nền tảng đầu tư ứng dụng công nghệ Blockchain uy tín được sở hữu bởi ZenGroup. Đến năm 2025, ZenOne phấn đấu xây dựng và phát triển nền tảng với cộng đồng hơn 10 triệu người dùng, đáp ứng mọi nhu cầu trong tài chính tiêu dùng.

Là một ứng dụng về đầu tư BĐS và Cổ phần Công ty Startup online, ZenOne hiện nay cung cấp nền tảng kết nối với những người muốn đầu tư, tích lũy với các sản phẩm vốn thấp. Đặc biệt, ZenOne có nhiều gói đầu tư với mức lợi nhuận cũng như kỳ hạn linh hoạt. Dễ dàng chuyển nhượng và thanh khoản cao.

App Toss – Đi bộ kiếm tiền

Toss là một ứng dụng khá phổ biến rộng rãi. Đây là App mọi người có thể sử dụng thực hiện nhiệm vụ đi bộ hoặc đi xe máy hằng ngày để nhận được số tiền tương ứng. Toss sẽ hỗ trợ bạn dùng số tiền đạt được để nạp tiền điện thoại. Số tiền có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy nhé.

app kiếm tiền

App VN Ngày nay – Đọc báo kiếm tiền

VN Ngày nay là một ứng dụng báo điện tử tổng hợp các tin tức mới nhất trong ngày. Đây có thể được coi là một App hữu ích và an toàn đối với cả học sinh, sinh viên. Bạn có thể hoàn toàn kiếm được tiền từ ứng dụng này bằng việc đọc báo cũng như để lại bình luận, chia sẻ với bạn bè, người thân sử dụng App.

app kiếm tiền online

Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ, tài khoản của bạn sẽ được nhận thêm xu. Số xu tích lũy được có thể quy đổi sang thẻ điện thoại hoặc tiền tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Ví điện tử MoMo

MoMo là ví điện tử rất nổi tiếng trong những năm gần đây. Đây là một App ví điện tử rất gần gũi với những tín đồ đam mê shopping trên các sàn thương mại điện tử.

app kiếm tiền

MoMo hiện nay vẫn thu hút được nhiều người sử dụng, bởi những ưu đãi cho khách hàng sử dụng ứng dụng này. Trong đó, nổi bật nhất là việc chúng ta có thể giới thiệu bạn bè sử dụng MoMo và số tiền hoa hồng nhận được lên tới 500.000 đồng/lượt mời thành công.

Lưu ý rằng, với số tiền này bạn chỉ có thể sử dụng để thanh toán tiền điện nước, đặt vé tàu xe, mua vé xem phim, đặt đồ ăn,… gói quà này không áp dụng quy đổi thành tiền mặt cũng như rút về tài khoản cá nhân.

Ví điện tử Zalopay

Zalopay là ứng dụng quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam khi sử dụng app Zalo. Zalopay hiện nay thường xuyên tung ra các chương trình hấp dẫn. Nếu mời bạn bè hoặc người thân sử dụng ví Zalopay, bạn có thể nhận được gói quà từ 700.000 đồng – 1.000.000 đồng tùy vào từng thời điểm. Ngoài ra mỗi lượt giới thiệu thành công bạn sẽ kiếm được 50.000 đồng.

zalopay

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về App kiếm tiền thụ động online 2022, ngoài ra còn rất nhiều những ứng dụng khác có thể giúp bạn kiếm tiền online một cách đơn giản. Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn.


Tags: Kiếm tiền thụ động online
Để lại bình luận của bạn
line