ZenOne
burger
ZenOne

8 ĐIỂM KHÁC NHAU VỀ TÂM LÝ CỦA NGƯỜI “HÚT TIỀN” VÀ NGƯỜI NGHÈO

444 ngày trước
8 ĐIỂM KHÁC NHAU VỀ TÂM LÝ CỦA NGƯỜI “HÚT TIỀN” VÀ NGƯỜI NGHÈO


8 bí mật tâm lý nào giúp người giàu trở thành thỏi nam châm hút tiền trong khi đa số người nghèo ngần ngại nên chẳng thể đổi đời? Cùng ZenGroup tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tại sao người giàu luôn “hút tiền”?

Khi một người đã có nhiều tiền, họ càng mong muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Họ luôn đặt việc quan trọng lên tất thảy là phải nghĩ rằng việc kiếm tiền rất đơn giản, không có gì khó khăn phức tạp.
Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng cuộc sống là phải vật lộn để tìm ra cách thức kiếm tiền tốt nhất. Bởi vì chưa tìm được cách kiếm tiền hiệu quả nên ta vẫn chưa kiếm được nhiều tiền.
Tuy nhiên, trong thực tế, thì chính tâm trí mới là thứ cản trở, đeo bám và kiến ta hình thành nên tính cách từ khi còn trẻ cho đến khi về già. Tính cách và thái độ mới là khía cạnh quyết định xem ta kiếm tiền như thế nào.

Bật mí bí quyết “hút tiền” ra sao của người giỏi 

Người giỏi kiếm tiền đã bật mí cách khắc phục bằng những “thần chú”. Khách hàng hãy thử những "thần chú" sau đây để mở ra khả năng thu hút tiền về phía bản thân một cách lành mạnh và vui vẻ ngay thôi nào!

Điều một "Mất tiền cũng không sao"

Với hầu hết mọi người, họ luôn gắn liền tiền bạc với giá trị bản thân. Vì vậy, họ rất lo sợ khi đánh mất nó.
Tuy nhiên trên thực tế, có một điều khiến bạn khó chấp nhận đó là ta sẽ không thể kiếm tiền nếu không biết chấp nhận ý nghĩ có thể mất tiền. Và đôi khi sẽ mất rất nhiều tiền.
Vốn dĩ việc kiếm tiền luôn đi kèm những rủi ro nhất định. Vậy nên hãy thoải mái và tin tưởng rằng bản thân vẫn sẽ ổn, kể cả có mất tiền đi nữa. Và bạn cũng nên nhớ rằng, mất càng nhiều tiền thì số tiền bạn có thể nhận lại được sẽ càng lớn.

Điều thứ 2: "Kiếm tiền nghĩa là tạo ra sự khác biệt"


Khi người khác trả tiền cho ta, tức là họ đang cảm ơn ta vì đã cải thiện cuộc sống của họ. 
Tiền không phải là điều gì xấu xa. Đó là một dấu hiệu cho thấy ta đang đóng góp tích cực cho thế giới xung quanh. Người khác chi trả vì họ mua sự trải nghiệm sản phẩm chứ không phải vì họ chi trả cho sản phẩm nhan nhản trên thị trường.
Điều đó cũng đồng nghĩa rằng càng kiếm nhiều tiền, ta càng tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực. Và điểm thu hút nhất là ta tạo ra một sự khác biệt so với những đối thủ trên thị trường.

Điều thứ ba: "Đồng tiền này hướng về ai?"

Mỗi người, đều có thể kiếm tiền hơn nhờ nỗ lực. Nhưng mỗi nỗ lực cần phải có địch đến. Khi đã hiểu rõ về nguồn tiền của mình, ta sẽ bắt đầu nghĩ ra những cách trao đổi giá trị đồng tiền với những người phù hợp.
Ai là những người nhiệt tình với các sản phẩm và dịch vụ mà ta cung cấp? Làm sao để khoanh vùng, xác định và tiếp cận họ? Nếu họ là ta, họ cần giải pháp cho vấn đề đó như thế nào?

"Kể cả khi kiếm được rất nhiều tiền, tôi vẫn cảm thấy bình yên" là điều số 4 mà bạn cần ghi nhớ

Ta được nuôi dạy để luôn nghĩ rằng kiếm tiền đi liền với lòng tham. Tuy nhiên, không ai xây dựng sự giàu có theo cách đó mà có thể an yên và bền vững.
Hãy xem tiền như một công cụ cải thiện cuộc sống của chính mình và người xung quanh, chứ đừng mang nặng vấn đề có thật nhiều tiền để thỏa mãn lòng tham bé nhỏ của bản thân. Để khi có nhiều tiền trong tay, bạn vẫn cảm thấy yên bình và mãn nguyện chứ không phải là tâm trạng hồi hộp, lo sợ và mưu toan ai cướp mất của mình.
Tiền có sức mạnh để thực hiện điều này, và khi nhìn nhận nó theo cách đó, ta càng dễ dàng kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều. Bởi, tiền bị thu hút bởi những nguồn năng lực tích cực nhiều hơn là tâm lý tiêu cực và áp lực.

Điều 5: "Kiếm thật nhiều tiền chính là sứ mệnh"


Thế giới sẽ sụp đổ khi con người không còn sáng tạo, chia sẻ và bán các sản phẩm tâm huyết của mình nữa. 
Điều đó cũng có nghĩa là thế giới sẽ sụp đổ khi mọi người ngừng cố gắng kiếm tiền. Thu nhập là yếu tố thay đổi cuộc sống và đưa con người vượt ra khỏi những khó khăn.Kiếm nhiều tiền không phải là một lựa chọn. Đó là nhiệm vụ, là sứ mệnh. Sứ mệnh là giúp càng nhiều người thay đổi cuộc sống, cải thiện chất lượng sống của họ càng tốt.

Suy nghĩ số 6: "Kiếm tiền dễ thôi"

Với đại đa số người, việc nguồn cung dòng tiền sẽ khiến ta đau đầu và căng thẳng. Khi rơi vào cảnh thiếu tiền, ta cần phải vắt óc để tìm cách kiếm thêm. Nhưng đây chỉ là tâm lý của đại đa số người. Và đại đa số người này lại thường là những người chưa kiếm được nhiều tiền.
Trên thực tế, tâm lý con người rất lạ, con người làm việc hiệu quả và tháo vát hơn khi tâm lý được thư giãn và thoải mái.
Hơn nữa, khi tinh thần thoải mái thì con người có thể kiếm tiền nhanh chóng và đơn giản hơn.
Nếu bạn đang lo lắng và chưa tìm được cách giải quyết vấn đề, hãy thư giãn và ngủ một giấc để có sức, tiếp tục chiến đấu nhé!

Điều số 7: "Tôi và tiền khác nhau"

Số tiền ta đang có phụ thuộc vào những cách thức kiếm tiền và kiến thức mà mỗi người đã thực hiện trong cuộc sống. Nó phản ánh nên những kinh nghiệm, trải nghiệm và kiến thức cũng như tư duy mà mỗi người đúc kết được trong đời sống hằng ngày.


Ta sẽ không trở nên yếu thế vì không có nhiều tiền. Ta cũng không vượt trội hơn ai chỉ nhờ hàng triệu USD trong tay.
Vì vậy, đừng gán hình ảnh bản thân với đồng tiền, và ta sẽ tự do hơn nhiều trong việc tạo ra nó. Đừng để ta bị chi phối quá nhiều bởi những áp lực mà đồng tiền mang lại.

Điều cuối cùng: "Tôi tận hưởng quá trình kiếm tiền"

Có rất nhiều người tin rằng việc kiếm tiền rất tẻ nhạt và khó chịu. Nó tiêu tốn của con người ta sức khỏe, tinh thần và nhiều thứ khác nữa. Làm ta đánh mất đi thời gian ở bên gia đình.
Nhưng thực sự, việc kiếm tiền là vô cùng thú vị. Điều gì sẽ xảy ra nếu ta có thể tận hưởng việc kiếm tiền? Hơn nữa, với môi trường làm việc như hiện tại, đã không còn những không gian bí bách và ngột ngạt với hàng tá quy định như trước nữa.
Vì thế, khi biết cách tận hưởng và tìm kiếm niềm vui trong quá trình kiếm tiền, tự dưng hành trình kiếm tiền trở nên thú vị và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Kết luận

Với những tâm lý này, việc kiếm tiền sẽ không còn quá khó khăn và mệt mỏi nữa.Còn nếu bạn vẫn chưa tìm được môi trường kiếm tiền phù hợp và không áp lực, bạn có thể tham khảo mô hình đầu tư tại ZenOne.

ZenOne là một ứng dụng đầu tư BĐS và Cổ phần Startup với số vốn nhỏ. Các tài sản tại ZenOne đều thuộc sở hữu từ công ty mẹ là Tập đoàn ZenGroup. Có pháp lý và chứng thực rõ ràng.
ZenOne luôn cố gắng đi đầu trong việc tạo ra cơ hội cho Khách hàng có lượng vốn không lớn nhưng vẫn muốn tham gia đầu tư vào thị trường bất động sản sôi động. Mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng được một cộng đồng 10 triệu người dùng phát triển bền vững và tạo thêm nhiều cơ hội đầu tư bất động sản cho người Việt.
ZenOne hiện tại cũng có những dự án đầu tư và sinh lời vượt trội hấp dẫn trên thị trường.

Tìm hiểu thêm về ZenOne nhé!
Website: zenone.com.vn

Email:cskh@zenone.com.vn.

Hotline: 19003448.




Tags:
Để lại bình luận của bạn
line